DailyByWoman

Blog update!!! >>> Welcome To Blog DialyByWoman << เตรียม เติม แต่ง ให้เต็มสวย ด้วยตัวเราเอง >>

Friday 20 April 2012

เคล็ดลับการเติมความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าระหว่างวันของสาวๆ


  • ใช้สเปรย์น้ำแร่ฉีดพ่นลงบนผิวหน้าให้ทั่ว  ใช้สเปรย์น้ำแร่ฉีดพ่นลงบนผิวหน้าให้ทั่วใบหน้า  ทิ้งไว้  2-3  นาที  แล้วใช้กระดาษทิชชู่ค่อยๆ  วับออกนอกจากจะช่วยเติมน้ำให้ผิวแล้ว  ยังช่วยซับใบหน้า  ขจัดความมันส่วนเกินและฝุ่นละอองออกไปได้ด้วยแม้จะแต่งหน้าอยู่  หากคุณพ่นสเปรย์น้ำแร่หลังจากลงรองพื้นและแป้งแล้ว  ก็ช่วยให้เมคอัพติดทนนาน  ไม่เลอะเป็นคราบ

  •  อายไลเนอร์ชนิดเนื้อเจล หากเนื้อไลเนอร์ในกระปุกเริ่มแห้ง  ลองใช้ไดร์เป่าผมเป่าลงไปให้เนื้อเจลมีความเหลว ก็จะสามารถนำกลับมาใช้วาดเส้นได้ง่ายสะดวกเหมือนเดิม

  • บรอนเซอร์  ไอเท็มที่ช่วยปรับโครงหน้าให้สาวๆ  ได้อย่างมหัศจรรย์  เมื่อคุณพกบรอนเซอร์ติดต่อไว้  ก็สามารถใช้ไส้ที่สั้นจมูกและช่วงหัวคิ้วเพื่อเสริมดั้งให้ดูโด่งขึ้นมา  และไล้ตามกรอบหน้าที่ช่วงด้านข้างเพื่อให้ใบหน้าดูเรียวสวย  ให้ใบหน้าดูมีมิติ  เหมาะที่จะไว้ใช้แต่งเสริมมิติให้ใบหน้าก่อนการถ่ายรูปเป็นอย่างยิ่ง

  • เมกอัพเบสและไพรเมอร์ ช่วยให้การแต่งหน้าของคุณสาวๆ  เป็นเรื่องง่ายขึ้น  หากคุณลงไพรเมอร์ก่อนมันจะช่วยให้ผิวคงความเป็นธรรมชาติ  โดยเปิดโอกาสให้ผิวได้หายใจเพราะทำให้ดมกอัพไม่อุดตันในรูขุมขน  อำพรางริ้วรอยให้ดูตื้นขึ้น  ลดความมันส่วนเกินที่จะเกิดขึ้นบริเวณหน้าผาก  คาง  และจมูกให้กับสาวผิวมัน  ปรับโทนสีผิวและรูขุมขน  วิธีการใช้ก็ง่าย  เพียงแต้มจุกเล็กๆ  5  จุด  ลงบนใบหน้าและเกลี่ยให้เรียบเนียน  เว้นระยะสักพักให้เนื้อไพรเมอร์เซ็ตตัวลงกับผิวก่อนเริ่มขึ้นตอนการแต่งหน้าตามปกติ  แล้วคุณจะลงรองพื้นได้เรียบเนียนยิ่งขึ้น


  • สกินแคร์   นอกจากเมกอัพแล้ว  สกินแคร์ที่ดีก็ถือว่าเป็นช่วยสำคัญที่สาวๆ ไม่ควรมองข้ามการใช้สกินแคร์   ทันทีหลังจากล้างทำความสะอาดผิวหน้าจะช่วยให้ผิวโอบอุ้มความชุ่มชื้นไว้ได้  เพราะผิวจะเสียความชุ่ม ชื้นและเริ่มแห้งตึงหลังจากใช้โฟมหรือสบู่ล้างหน้า

No comments:

Post a Comment