DailyByWoman

Blog update!!! >>> Welcome To Blog DialyByWoman << เตรียม เติม แต่ง ให้เต็มสวย ด้วยตัวเราเอง >>

Sunday 22 April 2012

เคล็ดลับการทำผม ในเวลาเร่งรีบ

สาว ๆ  บ้างคนไม่มีเวลาทุกผมก่อนไปเรียน หรือไปทำงาน  แต่ไม่ต้องห่วง  อุปกรณ์เสริมดีๆ  ช่วยได้
  • หวีซี่ถี่ที่มีปลายหางแหลม  คือสิ่งที่สาวผมยาวต้องมี  การใช้มูสชโลมให้ทั่วก่อนแล้วรวบผมด้วยหวีซี่ถี่  จะให้ให้การรวบหางม้าหรือการเกล้าผมสูงเป็นไปอย่างง่ายดายและได้ผลลัพธ์ที่ ประณีตมากขึ้น

  • กิ๊บดำและยางรัดผมดำ  จะรวบ  จะถักเปียหรือจะเกล้ามวย  สองสิ่งนี้ช่วยได้  รับรองว่ามีติดไว้ไม่เสียหาย  เพราะได้ใช้ประโยชน์แน่นอน

  • เครื่องประดับผมแบบต่างๆ  ไม่ว่าจะเป็นกิ๊บประดับมุข  ที่รัดผมลายดอกไม้  ที่คาดผมหรือผ้าโพกหัว  สิ่งเหล่านี้คืออัศวินม้าขาว  ที่ช่วยชีวิตสาวๆ  ได้ในทุกสถานการณ์


No comments:

Post a Comment